Tổng hợp giá các mẫu xe Vision 2021 cập nhật mới nhất

Dòng xe Honda Vision với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát rất được ưa chuộng hiện nay. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật bảng giá các mẫu xe Vision 2021 mới nhất ngay nhé.

Giới thiệu đôi nét về các mẫu xe Vision 2021

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe Vision luôn nhận được săn đón, chờ đợi phiên bản nâng cấp qua các năm. Với thiết kế tương đối nhỏ gọn, vận hành êm ái đã khiến cho Vision chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Mẫu xe Vision ấn tượng
Giới thiệu đôi nét về các mẫu xe Vision 2021

Phiên bản Vision 2021 được thay đổi thiết kế mang lại một diện mạo mới, đầy ấn tượng. Phong cách thiết kế của mẫu xe Vision 2021 khá giống so với dòng xe SH mode 2021, với những họa tiết chìm ở phần đèn xi nhan và đèn hậu LED. Honda Vision 2021 tinh tế, nhỏ gọn với những màu sắc dịu nhẹ, đặc biệt cuốn hút phái nữ. Tất cả những điều này, tạo nên một thiết kế tổng thể trẻ trung, năng động và hiện đại cho Vision 2021.

Giá các mẫu xe Vision 2021 cập nhật mới nhất

Honda Vision 2021 mang đến 4 phiên bản ấn tượng với màu sắc mới lạ, dịu nhẹ và thanh lịch – xanh lam, xanh lục. Bốn phiên bản Honda Vision 2021 bao gồm:

  • Phiên bản xe Honda Vision cá tính
  • Phiên bản xe Honda Vision đặc biệt
  • Phiên bản xe Honda Vision cao cấp
  • Phiên bản xe Honda Vision tiêu chuẩn

Mẫu xe Vision 2021 được đánh giá cao bởi nhiều tiện ích tích hợp tuyệt vời nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thiết kế khác biệt ấn tượng càng khiến cho mẫu xe này nhận được sự đánh giá cao và kỳ vọng sẽ trở thành dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Giá các mẫu xe Vision 2021
Giá các phiên bản xe Vision 2021

Mỗi phiên bản xe Honda Vision 2021 sẽ có các màu sắc và mức giá khác nhau nhằm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng. Tham khảo giá chi tiết các mẫu Vision 2021 ngay dưới đây:

Bảng giá xe Vision 2021
Phiên bản Màu sắc  Giá
Phiên bản tiêu chuẩn Đỏ đen bạc, Trắng đen bạc 30.290.000
Phiên bản đặc biệt Đen, Xanh đen 32.990.000
Phiên bản cá tính Đen đỏ, Xanh đen đỏ 32.990.000
Phiên bản cao cấp Trắng Nâu đen, Xanh nâu đen, Đỏ nâu đen 31.790.000

 

Khác biệt ấn tượng của mẫu xe Vision 2021

Mẫu xe Vision 2021 mang đến những phiên bản Honda Vision ấn tượng, đặc biệt thu hút với các chị em. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn mẫu xe này, hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm khác biệt ấn tượng của Vision 2021 ngay dưới đây.

Tích hợp nhiều tiện ích

Ngoài ngoại hình ấn tượng dễ nhận thấy, các mẫu xe Vision 2021 còn được nâng cấp với nhiều tiện ích ấn tượng nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Phần hộc đựng đồ phía trước của Vision 2021 giúp người dùng có thể chứa đồ thoải mái – an toàn với thiết kế nắp đậy mới bổ sung.

Mẫu xe Vision tích hợp nhiều tiện ích
Mẫu xe Vision tích hợp nhiều tiện ích

Màn hình LCD hiển thị thông tin hiện đại và thiết kế phần ổ cắm điện thoại được tích hợp trong cốp xe cũng là một điểm cộng nữa của mẫu xe này. Đặc biệt với phiên bản nâng cấp của Vision 2021, các mẫu xe còn được trang bị hệ thống Smart Key – khóa thông minh, chống trộm an toàn.

Vận hành êm ái

Động cơ của các mẫu xe Vision 2021 được thiết kế với loại động cơ thế hệ mới ePs với làm mát không khí và phun xăng điện tử, giúp xe vận hành êm ái, mượt mã. Với bộ khung mới, Vision 2021 không chỉ trở nên nhỏ gọn, tinh tế hơn mà còn giúp cho dòng xe này đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu cải thiện 4% so với các đời Vision trước đó. Điều này cũng chính là một trong những ưu điểm đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn dòng xe này.

Phù hợp với nữ giới

Không phải tự nhiên mà giữa nhiều dòng xe tay ga, Honda Vision lại trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Dòng xe Vision chỉ nặng khoảng 97kg, nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng xe ga khác cùng phân khúc. “Tiện ích – Hiện đại – Năng động” đã khiến Honda Vision chinh phục được trái tim của các chị em yêu xe.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bảng giá chi tiết cho các phiên bản của mẫu xe Vision 2021. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý và phù hợp nhất dành cho mình.

SHARE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here