Top 7 game chiến thuật thu hút người chơi nhiều nhất 2020

Chơi game để xả stress cũng như để làm mới lại tinh thần trước khi học tập hoặc bắt đầu công việc ngày mới, vậy chơi game nào mới hay và chất lượng, game nào được nhiều người chơi nhất bởi độ hay của nó.

Bên dưới đây là top game chien thuat 24h mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc, mời bạn đọc cùng theo dõi. Nếu thấy hay hãy theo dõi Fanpage Hội chơi game để cập nhật thêm nhiều game mới hay nhất nhé.

Strategy: Plants vs. Zombies 2

Plants vs Zombies 2 là một game thành công khi được ra mắt vào năm 2013. Trong khi một vài năm trôi qua, nó vẫn giữ được một trong những game chiến thuật hay nhất trên di động.

Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản trong PvZ2. Zombie muốn xâm nhập vào sân của bạn và giết bạn, hãy dùng các cây với những tính năng khác nhau để trồng và chúng có thể tiêu diệt zombie trước khi chúng đột nhập vào nhà và ăn não của bạn.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 4.1 trở lên.

Fighting: Shadow Fight

Shadow Fight là một dạng game chiến đấu thú vị mà bạn nên thử trên Android. Bạn cần phải học rất nhiều động tác để trở thành một chiến binh thực thụ.

Trò chơi có hai nút hành động (đấm và đá) và một miếng đệm định hướng. Hãy linh hoạt trong kết hợp các động tác và bạn sẽ sớm trở thành một ninja tuyệt vời. Game có đồ họa hấp dẫn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 4.1 trở lên.

Sports: Flick Soccer

Flick Soccer là một trò chơi bóng đá được cập nhật hàng năm với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi chính xác và động cơ vật lý tốt. Tất cả bạn phải làm là ghi bàn.

Vuốt bóng theo đúng quỹ đạo để vượt qua thủ môn và hậu vệ. Các mục tiêu sẽ lần lượt tăng tăng như nhiều thời gian hơn, tăng gấp đôi điểm,… để tăng điểm của bạn.

Cho dù bạn muốn những thực hiện thử thách thời gian giới hạn hay những cú đá chính xác, Flick Soccer đều sẽ giúp bạn giải trí.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy 4.0.3 trở lên.

Shooter: Smash Hit

Smash Hit là một trong những trò chơi gây nghiện nhất năm 2014, trò chơi này yêu cầu bạn ném những quả bóng thép vào các vật thể thủy tinh để đập chúng thành từng mảnh.

Hãy xây dựng một chuỗi các cú đánh thành công và lấy ra tất cả các kính và điều này mang lại cho bạn tiền thưởng. Toàn bộ thời gian, bạn từ từ di chuyển về phía trước qua các cấp độ và tốc độ tăng dần khi bạn chơi càng lâu hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn không bị tấn công bởi bất kỳ vật kính nào và bạn sẽ đánh bại trò chơi ngay lập tức. Nó không hề dễ như bạn tưởng.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên.

Jungle Marble Blast

Jungle Marble Blast là một tựa game rất phổ biến và quen thuộc với những ai yêu thích game Zuma. Cách chơi rất đơn giản, nhưng tò chơi lại mang tính giải trí rất cao.

Để chơi, chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình để bắn bóng đi; chạm vào con bọ cánh cứng để trao đổi giữa hai quả cầu màu bạn có.

Bắn các quả cầu vào chuỗi đi vòng quanh bản đồ để tạo ra chuỗi ba hoặc nhiều hơn. Gom càng nhiều chuối cùng màu lại với nhau càng tốt để phá vỡ chúng và ghi thật nhiều điểm.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 4.1 trở lên.

Action: Tank Hero: Laser Wars

Action: Tank Hero: Laser Wars là trò chơi mang đến nhiệm vụ người chơi phải tiêu diệt tất cả các xe tăng khác bằng khẩu pháo chạy bằng laser của bạn.

Ở mỗi cấp, bạn phải tiêu diệt tất cả các xe tăng khác trong bản đồ. Bạn có thể chạm vào bất cứ đâu trên màn hình để bắn.

Tất nhiên, nó không đơn giản, bạn sẽ tìm thấy các loại xe tăng, tăng sức mạnh và mê cung quái dị khác nhau khiến nhiệm vụ của bạn trở nên khó khăn. Nhưng hãy nhớ rằng, tia laser dội vào tường, vì vậy hãy sử dụng điều đó để lợi thế của bạn.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên.

Racing: Asphalt Nitro

Asphalt Nitro chỉ mất 110 MB dung lượng và nó hoạt động ngay cả trên thiết bị Android đã cũ.

Nitro là phiên bản rút gọn của dòng xe đua Asphalt cao cấp nổi tiếng. Đồ họa tuy không bắt mắt băng, nhưng lối chơi không hề kém cạnh độ thú vị. Lên xe, bắt đầu thi đấu và tiếp tục nâng cấp chuyến đi của bạn.

Có 125 cấp độ khó tăng dần để bạn vượt qua, do đó bạn sẽ tha hồ chinh phục tốc độ với trò chơi hấp dẫn này.

Trò chơi hỗ trợ miễn phí.

Link tải: Android.

Tương thích với các thiết bị chạy Android 4.0 trở lên.

Tinbaomoi.net mong rằng những game chien thuat 24h này sẽ đáp ứng đủ độ hay mà game sẽ mang lại cho bạn, đừng quên chia sẻ và cảm nhận những game yêu thích nhất của bạn nhé.

SHARE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here