Top những câu chúc tết độc, bá đạo nhưng lại dễ thương nhất 2018

Năm mới xum vầy và mọi người đều gửi tới nhau những câu chúc tết hay, Tinbaomoi.net mời bạn cùng xem qua những câu chúc tết vui nhộn nhất sau đây

Top những câu chúc tết bá đạo và vui nhộn dễ thương

1. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

Chúc em nhanh chóng qua cầu

Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi

Mong em chẳng ngại ngùng chi

Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ.

2. Chúc mừng năm mới – phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

3. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

4. Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.

5. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

6. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

7. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

8. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

9. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

10. Chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.

Bạn thấy những câu chúc tết vui nhộn này như thế nào, Cảm nhận đầu tiên mà mình nhận được là khi gửi những câu chúc tết vui nhộn bá đạo này họ cảm thấy rất vui, và quả thật nụ cười chính bằng mười thang thuốc bổ, tốt hơn mọi món quà quý giá khác.

Theo Nhatkyphuotvn.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here